Haustfríííííííííj! =D

Hmm já ţetta er ţeir 10 topp hlutir sem ég ćtla ađ gera í mínu Haustfríi!

1.Ćtla ađ byrja á ţví ađ skella mér í búningakeilu og hafa gaman! Bandit

2.Hmm lita á mér háriđ og versla mér föt og svona gaman! Grin

3.Kannski skella mér í bíó á nýja Hryllingsmynd Blush sem heitir Halloween!  Undecided

4.Rúnta og hafa gaman međ vinkonum mínum!

5.Kannski leigja spólu Smile eđa eitthvađ!

6.Fara í ljós!

7.Sofa takk fyrir! Sleeping

8.Örugglega kaupa vesturbćjarís mmmm! Tounge

9.Gera eitthvađ sniđugt!

10.Á afmćli á Laugardeginum 13.Okt svo ég ćtla ađ njóta dagsins og eiga afmćli Grin og hafa ógeđslega gaman! Wizard


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband