laaaaaauuusniiiir! ;D

Žaš sem pirrar mig mest er hęgvirkar tölvur, hęgvirkt net, tregir sķmar, vinna,

Žaš vęri snišugt ef til vęri tķmavél,

Af hverju er ekki bošiš upp į matreišslu įfanga ķ skólanum,

Lausniiiiiir į vandamįlunum! Wink

öööhm kaupa nżja tölvu eša lįta hana ķ višgerš! , fį sér hrašvirkari nettengingu eša eitthvaš!, fara meš sķmann ķ višgerš eša kaupa nżjann! hętta aš vinna og eiga engan pening eša finna sér vinnu sem mašur lķkar vel viš! Shocking

Ehehehe žaš er held ég barasta ekki hęgt aš bśa til tķmavél! ég prufaši aš gśggla hvort žaš vęri til tķmavél og nebb žvķ mišur er ekki eitt stykki žannig til žó žaš eru alveg eitthverjir örugglega bśnir aš reynaš smķša žannig enenen greinilega ekki bśiš aš takast žvķ annars myndu örugglega allir vitaša svo engin lausn į žessu vandamįli žvķ mišur! Cool

Hmm ég held žaš sé alveg hęgt aš gera matreišsluįfanga ķ skólanum ef margir myndu viljaša og leggja žį tillögu framm viš skólastjóra eša eitthvaš! en ętli žaš vęri samt ekki soldiš dżrt og žyrfti aš gera nżja stofu og kaupa eldunar gręjur! Smile Žannig ég held žaš sé ekki möguleiki nema kannski eitthverntķmann seinn ef skólinn veršur stękkašur! Wink

En jį žį er žetta komiš barasta! leiter

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband